Thể thao

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BÙ NƯỚC KHI TẬP GYM

❤️ Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping. ❤️

Uống đủ nước là điều cần thiết cho một loạt các chức năng trong cơ thể chúng ta và nó giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch của chúng ta. Tuy nhiên, trong khi chúng ta đang tập Gym, cơ thể chúng ta có nhu cầu bù nước lớn đáng kể.

Để bù nước khi tập Gym, thức uống bổ sung ion là một nguồn bổ sung chất lỏng vào cơ thể tuyệt vời giúp cung cấp cho cơ thể chúng ta những gì nó cần, chúng chứa ion - là thứ chúng ta mất đi khi đổ mồ hôi.

ẢNH HƯỞNG CỦA MẤT NƯỚC ĐỐI VỚI CƠ THỂ

Nhưng bạn có biết rằng chỉ cần giảm 2% chất lỏng có thể ảnh hưởng đến cơ thể. Dấu hiệu nhận biết cơ thể bị mất nước là khát nước và choáng váng, mất vị giác, đau đầu….. Khi bạn phát hiện ra bất kỳ triệu chứng nào trong số này, cơ thể bạn cần bù nước.

TÔI NÊN UỐNG BAO NHIÊU THỨC UỐNG BỔ SUNG ION KHI TẬP GYM?

Lượng nước bạn nên uống mỗi ngày phụ thuộc vào một số yếu tố, đặc biệt là mức độ hoạt động mà bạn dự định thực hiện. Ví dụ, một vận động viên chạy marathon rõ ràng sẽ có những yêu cầu khác với một người đang tập tạ trong 30 phút trong phòng tập thể dục.

Thời tiết cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn vì bạn sẽ đổ mồ hôi nhiều hơn trong điều kiện nóng hơn.

Các hướng dẫn chung cho thấy bạn nên uống tối thiểu 2.5 lít nước mỗi ngày để bù lượng dịch cơ thể đã mất đi. Bạn nên tăng mức này lên 500ml mỗi giờ tập luyện cường độ cao và tăng mức này một lần nữa nếu bạn có xu hướng đổ mồ hôi nhiều khi tập thể dục.

LỰA CHỌN THỨC UỐNG PHÙ HỢP

Để có hiệu quả bù nước nhanh cho cơ thể, hãy sử dụng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat để bù nước khi tập Gym.  Với thành phần gồm nước và các ion thiết yếu tương tự dịch cơ thể. POCARI hấp thụ nhanh hơn 2.2 lần so với nước lọc thông thường và bù đắp chính xác những gì cơ thể cần và mang lại cảm giác sảng khoái.

Hơn nữa, POCARI đáp ứng 5 tiêu chí xanh an toàn cho sức khỏe: KHÔNG CHẤT TẠO MÀU, KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG GAZ, KHÔNG CAFFEINE. 

Pocari Sweat có dạng chai 350ml, 500ml, 900ml, lon 330ml và gói bột 13gr, phù hợp với nhu cầu sử dụng và bạn dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi.

Lưu ý: Với những người có bệnh lý như cao huyết áp, tiểu đường thai kỳ, kiêng muối, kiêng đường… cần có sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để sử dụng Pocari Sweat hợp lý.

Nguồn:

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/nutrition/sports-nutrition/basis/dehydration.html

https://www.fitnessfirst.co.uk/blog/how-to-stay-hydrated-before-during-and-after-your-gym-workout

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/connection/

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults04.html

Pocari Sweat Việt Nam

Tin cùng danh mục Thể thao