Thể thao

BỔ SUNG NƯỚC KHI ĐẠP XE – NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN NÊN BIẾT

❤️Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping. ❤️

Quyết định đạp xe là 1 lựa chọn tốt cho cơ thể bạn ! Cho dù hiện tại bạn đang tham gia tập luyện hay tham gia một cuộc đua xe đạp đường dài, người đi xe đạp luôn cần có 1 bình nước đầy đem theo để bổ sung dịch cơ thể. Đạp xe là một cách tuyệt vời để giữ dáng, gặp gỡ những người bạn và tìm hiểu về cảnh đẹp xung quanh bạn. Nhưng bạn có biết rằng bù nước thích hợp có thể tạo ra sự khác biệt giữa thành công và thất bại trong những buổi đạp xe của bạn? Nếu không bổ sung nước và ion phù hợp, cơ thể bạn không thể hoạt động bình thường và bạn sẽ kiệt sức và không thể hoàn thành một chuyến đi thú vị. Bây giờ bạn đã biết sự thật quan trọng này, hãy xem một số lưu ý về cách tốt nhất để để luôn sảng khoái và tràn đầy năng lượng khi đạp xe bạn nhé!

KHI BẠN KHÔNG BÙ ĐỦ NƯỚC

Nước rất cần thiết cho cơ thể hoạt động và thiếu nước có thể gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng. Nhưng chỉ cần mất đi 3-5% của lượng nước đó là bạn đã rơi vào trạng thái “mất nước thể nhẹ”, gây chóng mặt, hoa mắt, bần thần(*). Khi đó tâm trạng, công suất làm việc và sức tập trung cũng bị suy giảm theo. 

UỐNG NƯỚC BỔ SUNG ION - LƯU Ý BÙ NƯỚC KHI ĐẠP XE

Trước khi khát, hãy uống ! Lý tưởng nhất là luôn dẫn đầu cuộc chơi và ngăn bản thân khỏi khát bằng cách uống đủ nước để làm dịu cơn khát trước khi bạn cảm thấy khát - do đó tránh được tình trạng mất dịch cơ thể. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn tập thể dục hoặc làm bất cứ việc gì khiến bạn ra nhiều mồ hôi.

Hãy lựa chọn đồ uống thích hợp. Và, Có 4 điểm cần nhớ khi nói đến việc bù nước trong khi tập luyện.

  • Hãy uống 1 chút trước khi bắt đầu đạp xe
  • Uống thường xuyên (2-4 lần/giờ, mỗi lần 200-250ml)
  • Giữ đồ uống của bạn hơi mát (5-15℃)
  • Lựa chọn Pocari Sweat như là thức uống bổ sung ion giúp bù đắp dịch cơ thể khi tập luyện. (Uống khi bạn đã tập luyện trong 1 giờ hoặc hơn)

Chính vì vậy, bù nước thích hợp bằng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat có thể khôi phục lại trạng thái tốt nhất cho cơ thể. Pocari Sweat là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật Bản. Với thành phần gồm nước và các ion thiết yếu tương tự dịch cơ thể, bù đắp chính xác những gì cơ thể cần. Giúp hấp thụ nhanh hơn 2.2 lần so với nước lọc thông thường. An toàn tuyệt đối với tiêu chí 5 KHÔNG: KHÔNG CHẤT TẠO MÀU, KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG GAZ, KHÔNG CAFFEINE

Nguồn:

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/water/dehydration-signs/

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/10198144/

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/nutrition/sports-nutrition/basis/rehydration.html

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults02.html

Pocari Sweat Việt Nam

 

Tin cùng danh mục Thể thao