Thể thao

KHÁT NƯỚC KHI ĐANG BƠI LỘI – HÃY BÙ NƯỚC NGAY

❤️Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping. ❤️

Khi bơi hết vòng này đến vòng khác, bạn có thể ngạc nhiên khi cảm thấy mình khát nước. Thật kỳ lạ, phải không ? Xung quanh bạn đều là làn nước mát, nhưng bên trong bạn vẫn đang bị mất dịch cơ thể. Vậy, chuyện gì đang xảy ra trong cơ thể bạn thế ?

VÌ SAO KHÓ NHẬN RA CƠ THỂ MẤT NƯỚC KHI BƠI ?

Cơ thể cần nước để hoạt động, đặc biệt là khi vận động thể thao. Nước rất cần thiết trong việc vận chuyển các tế bào hồng cầu và oxy đi khắp cơ thể. Mất nước ở bất kỳ mức độ nào đều có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động của vận động viên.

Cảm thấy khát nước trong khi thân thể bạn đang chìm trong làm nước mát có vẻ kỳ lạ, nhưng điều đó có ý nghĩa là cơ thể bạn đang mất dịch cơ thể. Cơ thể chúng ta không thấm hút nước như bọt biển. Và, bơi lội là hoạt động thể thao nặng tương tự như chạy bộ và chúng ta vẫn sẽ đổ mồ hôi trong nước — giống như khi bạn đang chạy hoặc chơi một môn thể thao khác. 

Tuy nhiên, vì bạn đang ở dưới nước nên bạn thường không nhận thấy mình đang đổ mồ hôi. Kết quả là, bạn có thể không nhận ra mình đang bị mất dịch cơ thể. Đổ mồ hôi là phản ứng tự nhiên của cơ thể khi hoạt động thể thao. Nó dễ dàng xảy ra cả trong và ngoài môi trường nước. Việc đổ mồ hôi khi bơi có thể không nhiều như khi chạy hay đạp xe nhưng vẫn sẽ xảy ra tình trạng mất dịch cơ thể. Vì vậy, bơi lội trong nước sẽ không làm giảm nguy cơ bị mất dịch cơ thể. Khi cơ thể đổ mồ hôi trong lúc bơi, bạn cần thay 1 lượng nước bù đi lượng mồ hôi đã mất. Cơ thể của bạn giao tiếp với bộ não của bạn, cho bạn biết rằng bạn đang khát và cần bù nước. Cũng giống như vận động viên điền kinh cần nước để đạt phong độ cao nhất, vận động viên bơi lội cũng cần phải bù nước đầy đủ. Việc bù nước sau khi tập luyện hay thi đấu cũng cần thiết để thúc đẩy phục hồi cơ bắp cho các vận động viên.

Vì vậy, hãy bù nước trong khi bạn đang luyện tập bằng cách sử dụng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat. Pocari Sweat là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật Bản. Với thành phần gồm nước và các ion thiết yếu tương tự dịch cơ thể, bù đắp chính xác những gì cơ thể cần. Giúp hấp thụ nhanh hơn 2.2 lần so với nước lọc thông thường. An toàn tuyệt đối với tiêu chí 5 KHÔNG: KHÔNG CHẤT TẠO MÀU, KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG GAZ, KHÔNG CAFFEINE

Nguồn: 

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/26907836/

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/20861525/

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults02.html

Pocari Sweat Việt Nam

Tin cùng danh mục Thể thao