Thể thao

GỢI Ý CÁC MÔN THỂ THAO NGOÀI TRỜI CHO DÂN VĂN PHÒNG

❤️Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping. ❤️

Sau những giờ ngồi trước màn hình máy tính miệt mài với công việc thì không có gì tuyệt hơn là được trải nghiệm những hoạt động thú vị ngoài trời. Có thể bạn sẽ mệt, quần áo lấm bẩn, nhức mỏi khắp cơ thể, nhưng bạn sẽ thật sự cảm thấy mình được sống. 

Nếu bạn muốn được thử sức với một số bộ môn thể thao ngoài trời, hãy tham khảo danh sách mà Pocari gợi ý dưới đây nhé! 

  1. Chạy bộ 

Chạy bộ là một trong những bộ môn được yêu thích nhất của giới văn phòng. Chỉ cần với một đôi giày là bạn đã có thể sải những bước chạy để hít thở không khí ngoài trời sau những giờ ngồi trong văn phòng bí bách.

Bắt đầu với chạy bộ là cách để chinh phục những thử thách mới, vượt qua được những giới hạn của bản thân. Không chỉ giúp cơ thể ngày một thon gọn, chạy bộ còn giúp sức khỏe cũng ngày một thăng hạng. 

  1. Đạp xe 

Thay vì ngắm cảnh trên chiếc xe máy hay ô cửa kính ô tô như thường ngày, tại sao lại không thử dạo mát khắp nơi với chiếc xe đạp thể thao. Ngoài việc giúp bạn tận hưởng cảm giác hòa mình với không gian ngoài trời, đạp xe còn giúp cải thiện sức khỏe và có một cơ thể săn chắc hơn. 

Hãy nhớ bảo hộ đầy đủ với nón bảo hiểm và đồ bảo hộ để những chuyến đi trở nên an toàn hơn nhé!

  1. Bơi lội 

Bơi lội là môn thể thao dưới nước được rất nhiều người ưa chuộng. Bơi lội vừa mang lại những lợi ích về mặt thể chất như tốt cho hệ tim mạch, xương khớp hay giảm cân, vừa giúp cho tinh thần trở nên thoải mái, giải tỏa căng thẳng.

Sau 8 tiếng ngồi trước máy tính thì chỉ cần vài phút bơi lội thôi cũng giúp bạn có thêm sức khỏe và năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo. 

  1. Chèo kayak hoặc SUP 

Chèo kayak là một môn thể thao nước liên quan đến việc sử dụng một mái chèo và một chiếc thuyền nhỏ, gọi là thuyền kayak. Những chiếc thuyền này có nhiều kích thước và chủng loại đa dạng, tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Thuyền thường chỉ có sức chứa một người chèo thuyền duy nhất.   

Chèo SUP (Stand UP Paddle Boarding) là một hoạt động thể thao tuyệt vời đòi hỏi sự giữ thăng bằng tốt, dùng một mái chèo để tự điều khiển ván SUP xung quanh mặt nước với tốc độ bạn mong muốn.

Đây là 2 hoạt động lý tưởng nhất để khám phá vẻ đẹp ngoạn mục của thế giới nước và thư giãn với không gian mát mẻ của sông hồ, biển cả… 

 

 

Khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, bạn sẽ dễ đổ nhiều mồ hôi và có nguy cơ say nắng - sốc nhiệt nếu gặp thời tiết nóng. Khi cơ thể mất nước do các hoạt động thể thao, hãy lựa chọn thức uống bổ sung ion Pocari Sweat để bù đắp kịp thời, chính xác lượng nước và ion cần thiết cho cơ thể. POCARI có thành phần tương đương lượng dịch cơ thể mất đi mỗi ngày và hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn nước 2.2 lần so với nước lọc, giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu và giúp phục hồi lại trạng thái tốt nhất của cơ thể.

Tin cùng danh mục Thể thao