Thể thao

CHÚ Ý BÙ NƯỚC KHI CHẠY TRAIL

❤️Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping. ❤️

Phong trào chạy bộ cũng như chạy trail đang nở rộ mạnh mẽ tại Việt Nam. Ngoài việc bù nước khi chạy bộ, chúng ta cũng nên lưu ý việc bù nước khi chạy trail, khi chạy đường dài cũng như chay trail chúng ta không những mất đi mất đi 1 lượng nước mà chúng ta còn mất 1 lượng ion cần thiết cho cơ thể qua đường mồ hôi. Bù nước một cách hợp lý sẽ giúp tăng sự thoải mái và hiệu năng khi chạy trail, giảm thời gian hồi phục cần thiết cho cơ thể và tăng sức bền.

1. Bù nước trước khi khởi hành

Trước khi bắt đầu, bạn nên uống một hoặc hai cốc nước. Cơ thể bạn chỉ bắt đầu cảm thấy khát khi lượng nước trong cơ thể giảm đi, nghĩa là bạn không nên đợi tín hiệu “khát” của cơ thể rồi mới uống. Thay vào đó, hãy giữ cho lượng dịch cơ thể của bạn không bị giảm ngay từ đầu bằng cách bù nước thường xuyên. Phát triển thói quen cung cấp đủ nước lâu dài giúp bạn ở trạng thái cân bằng và khỏe mạnh nhất trước khi bắt đầu cuộc đua.


2. Bù nước trong khi chạy trail

Trong khi hoạt động, cơ thể bạn sẽ đổ mồ hôi rất nhiều, điều đó có nghĩa là cơ thể bạn đang mất đi một lượng dịch cơ thể. Bạn không nên đợi đến khi khát mới uống nước, vì điều đó có nghĩa là bạn đã bị mất nước và không đạt hiệu suất cao nhất trong cuộc đua của mình. Bạn nên sử dụng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat cách mỗi giờ khi bạn chạy. Bạn có thể uống nhiều hơn tùy thuộc vào nhiệt độ, cường độ của chuyến đi và nhu cầu của cơ thể.


3. Bù nước sau khi chạy trail

Đừng ngừng bù nước bằng thức uống bổ sung ion khi bạn đã ngừng chạy trail. Bạn nên tiếp tục uống thức uống bổ sung ion Pocari Sweat ngay cả sau khi hoàn thành cuộc đua để bổ sung lượng nước và chất điện giải đã mất. Vì cơn khát thường sẽ làm cho bạn đánh giá sai về nhu cầu bù nước, nên hãy uống với lượng phù hợp với cơ thể bạn.


Nếu cơ thể bạn bị mất đi dịch cơ thể

Phòng ngừa luôn là cách điều trị tốt nhất. Thức uống bổ sung ion Pocari Sweat là sự lựa chọn đúng vì sức khoẻ - giúp cơ thể bạn hấp thụ và giữ nước hiệu quả hơn. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chặng đua kéo dài, việc thêm Pocari Sweat vào balo của bạn sẽ là 1 sự lựa chọn sáng suốt. Với khả năng bổ sung nước gấp 2.2 lần của Pocari so với thông thường đã giúp cơ thể được hồi phục nhanh chóng mà không lo tình trạng thiếu nước cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe vận động viên.

Nguồn: 

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC5986525/

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC8001428/

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults02.html

Pocari Sweat Việt Nam

Tin cùng danh mục Thể thao