Đời sống

BÙ NƯỚC Ở NGƯỜI CAO TUỔI KHI ỐM, THỜI TIẾT NÓNG

❤️️ Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping.❤️

Người già dễ bị mất dịch cơ thể hơn người trẻ. Điều này một phần là do thiếu cảm giác khát và những thay đổi trong cân bằng chất lỏng xảy ra tự nhiên khi con người già đi. Ở một mức độ nào đó, điều này cũng có thể quy cho thực tế là người cao tuổi, cả những người sống ở nhà và những người sống trong các viện dưỡng lão, thường có nhiều bệnh đi kèm. Họ cũng có xu hướng sử dụng nhiều loại thuốc. Tình trạng nhiều bệnh và dùng nhiều thuốc nhiều thường sẽ gây áp lực quá mức đối với những thay đổi sinh lý bình thường liên quan đến tuổi tác trong cân bằng dịch cơ thể và do đó làm tăng nguy cơ mất cân bằng ở người cao tuổi, đặc biệt là trong các đợt nhiễm trùng tái phát hoặc thời tiết nóng.

Người cao tuổi, cho dù họ đang sống một mình hay trong viện dưỡng lão, và đặc biệt là những người cao tuổi không còn khả năng tự chăm sóc bản thân do suy giảm nhận thức, giác quan, vận động, cần được trợ giúp bù nước mỗi ngày. Chiến lược quan trọng nhất chỉ đơn giản là vấn đề đảm bảo rằng người cao tuổi tiêu thụ đủ lượng chất lỏng mỗi ngày. Các chiến lược bổ sung  khác là chuẩn bị sẵn thức uống bổ sung ion và phải đặt những sản phẩm đó dễ tiếp cận, đồng thời nhắc nhở và khuyến khích người cao tuổi uống thức uống bổ sung ion Pocari Sweat thay vì chỉ dùng nước lọc. Người cao tuổi không nên được khuyến khích tiêu thụ một lượng lớn chất lỏng cùng một lúc mà nên uống một lượng nhỏ trong ngày. 

Bù nước ở người cao tuổi là một nỗ lực hợp sức của các thành viên trong gia đình hoặc nhân viên ở viện dưỡng lão. Các thành viên trong gia đình hoặc bên cung cấp dịch vụ chăm sóc người già, nhân viên điều dưỡng cần liên tục nhận thức được các yếu tố nguy cơ và dấu hiệu mất nước ở người cao tuổi, đặc biệt là trong thời kỳ thời tiết rất nóng và khi người cao tuổi bị ốm. Nhưng uống nước lọc thôi là chưa đủ, hãy sử dụng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat để bù dịch cơ thể cho người cao tuổi mỗi ngày. Pocari với thành phần tương tự dịch cơ thể, giúp cơ thể hấp thụ nhanh gấp 2.2 lần so với nước lọc thông thường.

Ngoài ra, Pocari Sweat với 5 tiêu chí xanh tốt cho sức khỏe: KHÔNG CHẤT TẠO MÀU, KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG GAZ, KHÔNG CAFFEINE. Các thành viên trong gia đình cần khuyến khích hoặc để Pocari Sweat trong tầm với của người cao tuổi để bù nước kịp thời. 

Hãy bù nước bằng Pocari nhé ! 

Lưu ý: Khi người cao tuổi có bệnh lý như cao huyết áp, tiểu đường, cần kiêng muối, kiêng đường… thì cần có sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để sử dụng Pocari Sweat hợp lý.

Nguồn:

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/19214345/

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults04.html

Pocari Sweat Việt Nam

Tin cùng danh mục Đời sống