Đời sống

BÙ NƯỚC ĐỂ PHÒNG NGỪA SỐC NHIỆT TRONG THỜI TIẾT NÓNG

️Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping

Sốc nhiệt đã xuất hiện trên các bản tin thường xuyên hơn trong những năm gần đây do biến đổi khí hậu do sự nóng lên toàn cầu gây ra. Sốc nhiệt không chỉ xảy ra khi ai đó làm việc hoặc tập thể dục vất vả dưới ánh nắng trực tiếp vào mùa hè, mà còn xảy ra vào mùa mưa đầu hè, khi cơ thể con người chưa thích nghi với nhiệt. Sốc nhiệt có thể xảy ra không chỉ ở ngoài trời mà còn ở môi trường trong nhà nóng ẩm. Khi các triệu chứng nghiêm trọng, sốc nhiệt có thể đe dọa đến tính mạng, nhưng có thể ngăn ngừa được nếu bạn biết phải làm gì. Mọi người nên nhận thức được sự nguy hiểm của sốc nhiệt và các biện pháp họ có thể thực hiện để tự bảo vệ mình.

Nước trong cơ thể hay còn gọi là dịch cơ thể, bao gồm nước và các ion quan trọng. Mất dịch cơ thể cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị kiệt sức vì nóng. Các triệu chứng sốc nhiệt vì nóng có thể bao gồm

  • Chóng mặt
  • Nhức đầu
  • Buồn nôn
  • Chuột rút cơ bắp và các triệu chứng khác

Điều trị bao gồm giảm nhiệt, vào nơi có bóng râm mát, nghỉ ngơi và bù nước. Nếu không được điều trị, tình trạng sốc nhiệt có thể dẫn đến say nắng, có thể đe dọa đến tính mạng.

PHÒNG NGỪA SỐC NHIỆT TRONG MÙA NÓNG

Hãy tham khảo các lời khuyên bên dưới để phòng ngừa sốc nhiệt trong mùa nóng:

  • Mặc quần áo nhẹ
  • Nếu dự định tập thể thao trong điều kiện thời tiết nóng, hãy chú ý đến nhiệt độ bên ngoài. Tốt nhất là nên tập buổi tối và buổi sáng
  • Chuẩn bị sẵn thức uống bổ sung ion Pocari Sweat ướp lạnh để bù nước khi cơ thể mất đi dịch cơ thể vì sốc nhiệt, để bổ sung ion bị mất qua mồ hôi.

Để có thể bù nước tốt nhất cho cơ thể. Hãy bổ sung thức thuốc bổ sung ion Pocari Sweat. Với thành phần tương tự dịch cơ thể, giúp vơ thể hấp thụ nhanh gấp 2.2 lần so với nước lọc thông thường

Hơn nữa, POCARI đáp ứng 5 tiêu chí xanh an toàn cho sức khỏe: KHÔNG CHẤT TẠO MÀU, KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG GAZ, KHÔNG CAFFEINE. 

Pocari Sweat có dạng chai 350ml, 500ml, 900ml, lon 330ml và gói bột 13gr, phù hợp với nhu cầu sử dụng và bạn dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi.

Lưu ý: Với những người có bệnh lý như cao huyết áp, tiểu đường thai kỳ, kiêng muối, kiêng đường… cần có sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để sử dụng Pocari Sweat hợp lý.

Nguồn:

https://www.otsuka.co.jp/en/health-and-illness/heat-disorders/

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/nutrition/sports-nutrition/basis/dehydration.html

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults04.html

Pocari Sweat Việt Nam

Tin cùng danh mục Đời sống