Đời sống

BÙ NƯỚC KHI MẤT DỊCH CƠ THỂ KHI NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM

️ Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping.

Nắng nóng kéo dài tạo điều kiện cho phẩm rất dễ bị ôi thiu. Ngộ độc thực phẩm diễn ra khi ăn hoặc uống phải thức ăn và nước uống bị nhiễm các vi sinh vật có hại, các chất độc hoặc các chất hóa học.

ÁC TRIỆU CHỨNG CỦA NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM

Nhận biết các dấu hiệu mất nước. Khi bạn bị ngộ độc thực phẩm, hoặc phát triển bất kỳ dạng viêm dạ dày ruột nào khác, các triệu chứng của tình trạng này có thể khiến cơ thể mất nước rất nhanh. Bạn có thể bị mất nước trong vòng 24 giờ nếu không thể giữ lại bất kỳ chất lỏng nào và các triệu chứng vẫn tiếp diễn.

Dưới đây là những dấu hiệu và biểu hiện ngộ độc thực phẩm thường gặp như

  • Thường xuyên đi phân lỏng, nhiều nước.
  • Đau quặn bụng.
  • Đau bụng.
  • Sốt.
  • Chảy máu.
  • Choáng váng hoặc chóng mặt do mất dịch cơ thể.

BÙ NƯỚC HIỆU QUẢ KHI BỊ NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM

Hầu hết những người bị ngộ độc thực phẩm hồi phục tại nhà và không cần điều trị cụ thể. Người đang bị ngộ độc thực phẩm hoặc người thân nên chú ý đến việc bù nước cho họ khi có triệu chứng như trên. Cho đến khi bạn cảm thấy khỏe hơn, bạn nên nghỉ ngơi và uống nước để tránh mất nước. Cố gắng uống nhiều chất lỏng, ngay cả khi bạn chỉ có thể uống từng ngụm. Nhưng chỉ uống nước lọc thôi là chưa đủ, bởi vì cơ thể đã mất đi 1 lượng dịch cơ thể - bao gồm nước là các ion quan trọng. Hãy sử dụng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat để bổ sung dịch cơ thể. Pocari Sweat được nghiên cứu bởi tập đoàn dược phẩm Otsuka hàng đầu Nhật Bản. Với thành phần thành phần tương tự dịch cơ thể, bù đắp chính xác lượng nước và các chất điện giải cần thiết cho cơ thể nhanh hơn 2,2 lần so với nước thông thường.

Ngoài ra, POCARI đáp ứng 5 tiêu chí xanh an toàn cho sức khỏe: KHÔNG GAZ, KHÔNG CAFFEINE, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG CHẤT TẠO MÀU VÀ KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC. 

Lưu ý: Thức uống bổ sung ion Pocari Sweat chỉ sử dụng cho đối tượng với thể trạng sức khoẻ bình thường. Những người có bệnh lý cần phải kiêng đường, kiêng muối cần tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi sử dụng Pocari.

Nguồn:

 https://www.ucsfhealth.org/conditions/diarrhea/symptoms

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults04.html

Pocari Sweat Việt Na

Tin cùng danh mục Đời sống