Đời sống

BÙ NƯỚC CHO CƠ THỂ TRONG CÁC CHUYẾN BAY

Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping.

Trong chuyến bay, nếu bạn thấy khát nước, nghĩa là bạn đang bị mất dịch cơ thể. Việc mất nước trong một chuyến bay là điều gần như không thể tránh khỏi trừ khi bạn có những biện pháp phòng tránh.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN MẤT DỊCH CƠ THỂ KHI BAY

Trong suốt chuyến bay, cabin là một môi trường kín, thông gió được kiểm soát bởi 1 Hệ thống cung cấp không khí cho hành khách và phi hành đoàn. Việc điều áp cabin là cần thiết vì ở hầu hết các độ cao của chuyến bay, áp suất khí quyển liên quan đến áp suất riêng phần của oxy gần như không tương thích với sự sống của con người. Do mật độ hành khách dày đặc và thể tích hạn chế bên trong máy bay, việc làm mát thường là cần thiết để ngăn môi trường trong khoang máy bay nóng lên một cách khiến cơ thể khó chịu. Không khí lưu thông thường được duy trì ở nhiệt độ khoảng 23 °C. Kiểm soát độ ẩm tương đối của không khí bên trong cabin là một trong những nhiệm vụ chính của Hệ thống máy bay, vì độ ẩm có thể ảnh hưởng đến sự thoải mái của hành khách và tính toàn vẹn cấu trúc của máy bay. 

Kết hợp lại với nhau, những yếu tố bầu không khí khô và áp suất thấp của khoang máy bay có thể dẫn đến tăng mất nước vô hình, Bù nước không đủ và uống đồ uống có tác dụng lợi tiểu, chẳng hạn như rượu, cũng dẫn đến mất nước và nguy cơ tăng độ nhớt của máu.

BÙ NƯỚC BẰNG POCARI SWEAT 

Phi hành đoàn thường cân nhắc tiêu chuẩn này và cung cấp nước cho hành khách. Nhưng nước lọc thôi chưa đủ, cơ thể còn cần ion để bổ sung lượng dịch đã mất đi. Bù nước đặc biệt quan trọng đối với trẻ em, người lớn tuổi và phụ nữ mang thai đang trên khoang máy bay.

Trước một chuyến bay dài, hợp lý nhất là sử dụng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat trong khi chờ lên máy bay. Bạn cũng có thể mang theo gói bột lên máy bay để bù nước. Đặc biệt, hộp bột Thức uống bổ sung ion Pocari Sweat nhỏ gọn chỉ nặng có 65gr (hộp 5 gói x 13gr). Điều này sẽ không làm tốn diện tích hoặc cân nặng trong hành lý xách tay của bạn, cực kì tiện lợi bù nước cho các thành viên trong gia đình khi đi du lịch hoặc trong chuyến công tác xa.

Thức uống Pocari Sweat với thành phần và nồng độ giống với dịch cơ thể nên được cơ thể hấp thụ nhanh gấp 2.2 lần so với nước lọc thông thường. Pocari Sweat cũng an toàn với tiêu chí 5 KHÔNG: KHÔNG CHẤT TẠO MÀU, KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG GAZ, KHÔNG CAFFEINE. Vì vậy, Pocari cũng có thể được sử dụng thay nước lọc hằng ngày.

Lưu ý: Khi bạn hoặc các thành viên trong gia đình có bệnh lý như cao huyết áp, tiểu đường, kiêng muối, kiêng đường… cần có sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để sử dụng Pocari Sweat hợp lý.

Nguồn:

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/nutrition/sports-nutrition/basis/dehydration.html

https://www.otsuka.co.jp/en/health-and-illness/thrombosis/cause/

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults04.html

Pocari Sweat Việt Nam

Tin cùng danh mục Đời sống