Sức khỏe

TRỜI NẮNG NÓNG, NÊN LÀM GÌ VÀ BÙ NƯỚC CHO BÉ NHƯ THẾ NÀO ?

️ Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping.

Trong thời tiết nóng, trẻ em dễ bị mất dịch cơ thể hơn người lớn, vì vậy điều quan trọng là đảm bảo trẻ uống đủ chất lỏng để cơ thể không bị mất đi dịch cơ thể. Lượng nước trẻ em cần uống trong thời tiết nóng thay đổi tùy theo độ tuổi, cân nặng, mức độ hoạt động và nhiệt độ môi trường. Điều quan trọng cần lưu ý rằng đây chỉ là những hướng dẫn chung và lượng nước thực tế mà trẻ cần có thể thay đổi tùy theo nhu cầu cá nhân của bé.

Trẻ em hoạt động thể chất hoặc dành thời gian trong thời tiết nóng có thể cần uống nhiều nước hơn để chống mất nước. Đặc biệt là vì chúng có quá trình trao đổi chất tích cực hơn. Hơn nữa, sự phát triển của các tuyến mồ hôi của chúng chưa hoàn thiện và chúng không thể điều chỉnh nhiệt độ cơ thể tốt.

Tốt nhất là khuyến khích trẻ bù nước suốt cả ngày, thay vì đợi cho đến khi bé cảm thấy khát.

Tuy nhiên, cha mẹ hoặc người giám hộ thận trọng vì nếu cho bé uống quá nhiều nước cũng không tốt.

Các dấu hiệu của việc uống quá nhiều nước có thể bao gồm đi tiểu thường xuyên, nước tiểu nhạt màu hoặc trong, bụng đầy hơi, buồn nôn và đau đầu. 

Khuyến khích trẻ uống đủ chất lỏng để giúp bé không bị mất nước, nhưng không lạm dụng uống quá nhiều.

MẸO PHÒNG NGỪA SỐC NHIỆT Ở TRẺ NHỎ:

  • Hãy để mắt đến trẻ em, và nếu mặt trẻ đỏ bừng và đổ mồ hôi đầm đìa, hãy di chuyển bé đến một nơi mát mẻ và để nghỉ ngơi.
  • Dạy bé về việc bù nước thích hợp. Điều quan trọng là bé học cách uống đủ nước khi cảm thấy khát.
  • Làm cho bé thích nghi với cái nóng bằng cách cho bé chơi ngoài trời thường xuyên.
  • Cha mẹ và người giám hộ nên giúp trẻ nhỏ chọn quần áo phù hợp và đảm bảo rằng chúng biết khi nào nên giảm hoặc mặc thêm lớp quần áo để đối phó với sự thay đổi nhiệt độ.

MẸO BÙ NƯỚC CHO TRẺ EM KHI NẮNG NÓNG

Như vậy, trẻ em là những đối tượng dễ bị sốc nhiệt trong gia đình. Khi bù nước cho trẻ, đừng chỉ cho những đối tượng này sử dụng nước lọc, mà hãy bù nước bằng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat. Vì Pocari Sweat có thành phần ION và nồng độ tương tự dịch cơ thể, giúp hấp thu vào cơ thể nhanh hơn 2.2 lần so với nước lọc thông thường! Pocari còn đáp ứng 5 tiêu chí xanh của sản phẩm tốt cho sức khoẻ: KHÔNG CHẤT TẠO MÀU, KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG GAZ, KHÔNG CAFFEINE Vì vậy nên, POCARI chính là lựa chọn đúng vì sức khoẻ. Có thể sử dụng Pocari Sweat cho việc bù nước hằng ngày.

Lưu ý: Thực phẩm bổ sung ion Pocari Sweat chỉ sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, đã cai sữa và có thể trạng sức khoẻ bình thường.

Nguồn:

https://www.otsuka.co.jp/en/health-and-illness/heat-disorders/caution/

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults02.html

Pocari Sweat Việt Nam

Tin cùng danh mục Sức khỏe