Sức khỏe

BÙ NƯỚC HỢP LÝ KHI MANG THAI

️ Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping

Trong quá trình mang thai, lượng chất lỏng mà mẹ bầu cần hấp thụ tăng lên ít nhất 300ml mỗi ngày. Bù nước là 1 bước quan trọng trong thai kỳ. Khi bạn không uống đủ chất lỏng (nước), bạn có thể bị mất đi dịch cơ thể. Đây là lúc cơ thể bạn mất nhiều chất lỏng hơn lượng chất lỏng được hấp thụ vì phải nuôi thêm 1 sinh linh nữa trong cơ thể. Nếu bạn bị ốm hoặc đổ mồ hôi nhiều, điều này có thể xảy ra trong thai kỳ, bạn có thể bị mất nước nhanh hơn.

Uống đủ nước có thể giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh khi mang thai. Nó cũng sẽ giúp giải quyết một số vấn đề phổ biến khi mang thai, chẳng hạn như táo bón và mệt mỏi. Bạn nên uống đủ nước trong ngày để nước tiểu có màu nhạt và trong.

TẠI SAO MẸ BẦU  CẦN BÙ NƯỚC ĐẦY ĐỦ MỖI NGÀY ?

Nếu mẹ bầu bù nước đầy đủ mỗi ngày vì những lý do sau đây:

  • Hỗ trợ sự phát triển của thai nhi
  • Sự hình thành nước ối
  • Hấp thu các vitamin tan trong nước
  • Tăng thể tích máu
  • Tăng mất chất lỏng cơ thể

LỰA CHỌN THỨC UỐNG BỔ SUNG NƯỚC PHÙ HỢP

Để bù nước đầy đủ cho mẹ bầu, hãy sử dụng Pocari Sweat để bù nước trong giai đoạn mang thai. Và Pocari Sweat chính là thức uống bù nước an toàn mà các mẹ bầu đang tìm kiếm. 

Pocari Sweat, sản phẩm của Tập đoàn Dược phẩm Otsuka Nhật Bản và được tạo ra từ kinh nghiệm và chuyên môn dược để có thành phần tương tự dịch cơ thể. Vì vậy Pocari Sweat giúp hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn nước 2.2 lần, bảo toàn nước lâu hơn trong cơ thể, giúp mẹ bầu bù đắp chính xác lượng nước mất đi trong quá trình mang thai và tăng thêm lượng nước ối cho thai nhi.

Không những vậy, Pocari còn đáp ứng tiêu chí 5 KHÔNG: KHÔNG CHẤT TẠO MÀU, KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG GAZ VÀ  KHÔNG CAFFEINE nên an toàn cho sức khỏe của mẹ bầu. 

Hãy chú ý bù nước đầy đủ trong quá trình mang thai với Pocari để chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ thật khỏe mạnh trong tương lai mẹ nhé! 

Lưu ý: Với những mẹ bầu có bệnh lý như cao huyết áp, tiểu đường thai kỳ, kiêng muối, kiêng đường… cần có sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để sử dụng Pocari Sweat hợp lý.

Nguồn:

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC1595116/

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults04.html

Pocari Sweat Việt Nam

Tin cùng danh mục Sức khỏe