Sức khỏe

THỨC UỐNG BỔ SUNG ION CHO NGƯỜI CAO TUỔI, NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT.

❤️ Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping.❤️
Nước trong cơ thể người trưởng thành chiếm 70%. Nhưng bạn có biết trong cơ thể người cao tuổi, nước chỉ chiếm 60%. Bởi vì mức độ mỡ trong cơ thể của họ có xu hướng tăng lên và tỷ lệ cơ thể là nước - hàm lượng nước trong cơ thể của họ - có xu hướng giảm. Người cao tuổi cũng ít nhận thấy nóng hoặc khát hơn, và do đó ít có khả năng uống đủ nước. Ngoài ra, do người cao tuổi chức năng tim và/hoặc gan suy giảm nên nếu mắc chứng rối loạn thân nhiệt thì các triệu chứng dễ trở nên nghiêm trọng.

NGUYÊN NHÂN NGƯỜI CAO TUỔI DỄ MẤT ĐI DỊCH CƠ THỂ

Mất dịch xảy ra khi cơ thể bạn mất nhiều chất lỏng hơn lượng cần thiết mà bạn không kịp bù lượng mất đi kịp thời. Mặc dù bất kỳ ai cũng dễ bị mất nước nhưng người lớn tuổi có nhiều nguy cơ hơn vì một số lý do:

  • Ít có khả năng cảm thấy nóng và khát
  • Nhiều khả năng không có đủ chất lỏng trong cơ thể
  • Kiểm soát nhiệt độ có xu hướng bị trì hoãn và nhiệt có thể bị giữ lại bên trong cơ thể
  • Lượng nước uống giảm tương ứng với việc giảm khối lượng bữa ăn.
  • Có xu hướng giữ lượng chất lỏng thấp để tránh phải đi vệ sinh thường xuyên

Mục đích chính của thức uống bổ sung ion là giúp bạn bù lượng dịch cơ thể đã mất, giúp cơ thể cân bằng.


VẬY THỨC BỔ SUNG ION NÀO PHÙ HỢP CHO NGƯỜI CAO TUỔI?

Hãy sử dụng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat để bổ sung dịch cơ thể cho người già ngay cả khi họ không khát để tránh mất dịch cơ thể. Pocari Sweat được nghiên cứu bởi tập đoàn dược phẩm Otsuka hàng đầu Nhật Bản. Với thành phần thành phần tương tự dịch cơ thể, bù đắp chính xác lượng nước và các chất điện giải cần thiết cho cơ thể nhanh hơn 2,2 lần so với nước thông thường.

Ngoài ra, POCARI đáp ứng 5 tiêu chí xanh an toàn cho sức khỏe: KHÔNG GAZ, KHÔNG CAFFEINE, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG CHẤT TẠO MÀU VÀ KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC. 

Lưu ý: Thức uống bổ sung ion Pocari Sweat chỉ sử dụng cho người cao tuổi với thể trạng sức khoẻ bình thường. Những người có bệnh lý cần phải kiêng đường, kiêng muối cần tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi sử dụng Pocari.

Nguồn:

https://www.otsuka.co.jp/en/health-and-illness/heat-disorders/caution/

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults04.html

Pocari Sweat Việt Nam

Tin cùng danh mục Sức khỏe