Sức khỏe

NHỮNG SAI LẦM KHI SỬ DỤNG THỨC UỐNG BỔ SUNG ION POCARI SWEAT

❤️ Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping.❤️

POCARI SWEAT là thức uống bổ sung ion - sản phẩm của Tập đoàn Dược phẩm Otsuka Nhật Bản, được thành lập từ năm 1921. Và đây cũng là sản phẩm được bác sĩ Nhật Bản khuyên dùng khi cơ thể đổ mồ hôi và mất dịch cơ thể! Bởi vì trong mồ hôi không chỉ chứa nước mà còn chứa các ion quan trọng. Vì vậy, chúng ta cần tham khảo các thông tin dưới đây để không sử dụng sai cách Pocari Sweat khi bù nước nhé !

  1. Pha thêm đường hoặc muối:

Chúng ta không nên pha thêm đường hoặc muối vào Thức uống bổ sung ion Pocari Sweat bởi vì Pocari đã có thành phần tương tự dịch cơ thể, điều đó giúp cho Pocari hấp thu vào cơ thể nhanh hơn 2,2 lần so với nước lọc thông thường. Khi pha thêm đường hoặc muối, vô tình bạn đã làm sai nồng độ của Pocari và làm giảm hiệu quả bù nước của Pocari.

  1. Pha loãng dung dịch Thức uống bổ sung ion Pocari Sweat

Các thành phần của POCARI SWEAT đã được điều chế để cơ thể hấp thụ nước và ion một cách trơn tru. Mục đích của hàm lượng đường là để tăng tốc độ hấp thụ nước. Nếu POCARI SWEAT được pha loãng với nước, nó có thể cản trở quá trình hấp thụ nước và ion. Vì vậy, không nên pha loãng POCARI SWEAT.

Đối với dạng gói bột 13GR, chúng tôi khuyến khích pha đúng tỷ lệ của nhà sản xuất, 1 gói 13gr pha với 200ml nước để đảm bảo hiệu quả bù nước của sản phẩm. Và, Không nên pha gói bột Pocari Sweat với sữa, canh hay nước trái cây như vậy sẽ làm giảm tác dụng của Pocari.

3.      Sử dụng Pocari Sweat với thuốc

Chúng tôi không khuyến nghị điều này. Tốt nhất là uống thuốc với nước lạnh hoặc nước ấm, và tuân theo hướng dẫn về liều lượng và cách dùng.

Kết luận, thức uống bổ sung ion Pocari Sweat là một lựa chọn thích hợp để bù nước hằng ngày vì có thành phần tương tự dịch cơ thể, bao gồm nước và các ion quan trọng (Natri, Kali, Canxi, Magie, Clo) giúp bù nước nhanh gấp 2,2 lần và hiệu quả hơn so với nước lọc thông thường. Pocari Sweat cũng an toàn với tiêu chí 5 KHÔNG: KHÔNG CHẤT TẠO MÀU, KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG GAZ, KHÔNG CAFFEINE. Vì một cơ thể khỏe mạnh, khi sử dụng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat, chúng ta nên tuân theo sự chỉ dẫn trên nhãn sản phẩm để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất, huy được tác dụng tốt nhất.

Lưu ý: Khi bạn có bệnh lý như cao huyết áp, tiểu đường, kiêng muối, kiêng đường… cần có sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để sử dụng Pocari Sweat hợp lý.

Nguồn:

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults04.html

https://www.otsuka.co.jp/en/faq/pocarisweat/10.html

https://www.otsuka.co.jp/en/faq/pocarisweat/05.html

Pocari Sweat Việt Nam

 

Tin cùng danh mục Sức khỏe