Sức khỏe

MÁCH MẸ BÙ NƯỚC ĐÚNG CÁCH CHO BÉ KHI BÉ BỊ TIÊU CHẢY

❤️ Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping.❤️

Trẻ bị tiêu chảy sẽ dẫn đến bị mất đi lượng dịch cơ thể, nếu lượng dịch mất đi quá nhiều có thể dẫn đến những triệu chứng nặng nề, ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé.

1. TIÊU CHẢY VÀ NHỮNG YẾU TỐ NGUY CƠ GÂY TIÊU CHẢY Ở TRẺ

Tiêu chảy là một triệu chứng của nhiễm trùng gây ra bởi một loạt các sinh vật vi khuẩn, virus và ký sinh trùng, hầu hết chúng lây lan qua nguồn nước bị ô nhiễm. Nhiễm trùng phổ biến hơn khi thiếu điều kiện vệ sinh và vệ sinh đầy đủ và nước an toàn để uống, nấu ăn và làm sạch. Rotavirus và Escherichia coli, là hai tác nhân căn nguyên phổ biến nhất của bệnh tiêu chảy từ trung bình đến nặng ở các nước có thu nhập thấp. 

2. MẤT DỊCH CƠ THỂ

Mối đe dọa nghiêm trọng nhất do tiêu chảy gây ra là mất dịch cơ thể. Trong một đợt tiêu chảy, nước và các chất ion (natri, clorua, kali ) sẽ bị mất 1 lượng đáng kể. Mất dịch cơ thể xảy ra khi lượng dịch mất đi không được thay thế.

3. MỨC ĐỘ MẤT NƯỚC ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ THEO 3 THANG ĐIỂM THEO WHO

3.1. Mất dịch cơ thể nghiêm trọng (ít nhất hai trong số các dấu hiệu sau):

  • Thờ ơ / bất tỉnh
  • Đôi mắt trũng sâu
  • Không thể uống hoặc uống kém
  • Véo da trở lại rất chậm ( ≥2 giây)

3.2. Mất dịch cơ thể (hai hoặc nhiều hơn các dấu hiệu sau):

  • Bồn chồn, cáu kỉnh
  • Đôi mắt trũng sâu
  • Uống háo hức, khát nước

3.3. Không mất dịch cơ thể (không đủ dấu hiệu để phân loại là mất nước ít hoặc nặng).

Khi trẻ có các dấu hiệu trên, hãy bù nước ngay bằng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat để được bù 1 lượng dịch cơ thể nhanh và chính xác nhất. Bởi vì Pocari Sweat với thành phần thành phần tương tự dịch cơ thể, bù đắp chính xác lượng nước và các chất điện giải cần thiết cho cơ thể nhanh hơn 2,2 lần so với nước thông thường, giúp cơ thể của trẻ phục hồi lại trạng thái cân bằng.

Ngoài ra, POCARI đáp ứng 5 tiêu chí xanh an toàn cho sức khỏe: KHÔNG GAZ, KHÔNG CAFFEINE, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG CHẤT TẠO MÀU VÀ KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC. 

Lưu ý:  Pocari Sweat dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Nếu trẻ có bệnh lý cần kiêng muối, kiêng đường… người lớn trong gia đình cần có sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi cho trẻ sử dụng Pocari Sweat hợp lý.

Nguồn:

https://www.who.int/news-room/fact-sheets/detail/diarrhoeal-disease

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults04.html

Pocari Sweat Việt Nam

 

Tin cùng danh mục Sức khỏe