Sức khỏe

LƯU Ý BÙ NƯỚC CHO TRẺ EM KHI TRONG CHUYẾN HÀNH TRÌNH DÀI

❤️ Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping.❤️

Bù đủ nước là điều cơ bản trong tất cả các giai đoạn của cuộc đời, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Khi di chuyển bằng ô tô, đặc biệt là vào mùa hè, bạn nên biết lượng chất lỏng mà trẻ nhỏ cần, vì chúng có thể bị mất dịch cơ thể khá dễ dàng. So với người lớn, trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi có nhiệt độ cơ thể cao hơn vì chúng có quá trình trao đổi chất tích cực hơn. Hơn nữa, sự phát triển của các tuyến mồ hôi của chúng chưa hoàn thiện và chúng không thể điều chỉnh nhiệt độ cơ thể tốt. Ở những nơi nhiệt độ môi trường nóng hơn nhiệt độ cơ thể, chẳng hạn như trong ô tô nóng, nhiệt độ cơ thể của họ có thể tăng lên trong thời gian ngắn đến mức đe dọa tính mạng.

 

NHỮNG LƯU Ý KHI TRẺ TRONG Ô TÔ

  1. Bù nước liên tục

Trong một chuyến đi bằng ô tô trong cái nóng mùa hè, trẻ có thể cần uống nước thường xuyên hơn. Sức nóng khiến cơ thể mất nhiều chất lỏng hơn thông qua đổ mồ hôi và do đó, lượng chất lỏng bị mất phải được bổ sung liên tục. 

Trong suốt hành trình, những chất lỏng này nên được cung cấp cho trẻ em ngay cả khi chúng không yêu cầu hoặc cảm thấy khát. Một số triệu chứng của tình trạng mất nước nghiêm trọng là thiếu nước mắt, miệng hoặc lưỡi khô, mắt trũng sâu, màu da xám xịt, đi tiểu ít và các triệu chứng thờ ơ hoặc khó chịu

  1. Nhiệt độ và quần áo phù hợp cho trẻ

Nhiệt độ cũng rất quan trọng. Nhiệt độ cao bên trong xe làm tăng đổ mồ hôi và do đó, trẻ bị mất chất lỏng. Bạn cũng nên lưu ý rằng việc bật điều hòa có thể làm tăng nguy cơ mất nước do không khí khô và độ ẩm thấp do điều hòa gây ra.

Vì vậy, trẻ em nên mặc quần áo phù hợp, thoải mái, không quá ấm, thoáng khí, làm bằng cotton và cho phép trẻ cử động tự do. Nhiệt độ trong xe nên ở khoảng 21 đến 23 độ C, tức là nhiệt độ dễ chịu, không quá nóng cũng không quá lạnh để trẻ có thể di chuyển thoải mái. Bạn cũng nên đảm bảo rằng điều hòa không thổi trực tiếp vào trẻ.

Chúng tôi khuyên bạn nên mang theo thức uống bổ sung ion Pocari Sweat trong xe để thường xuyên cung cấp nước cho trẻ trong suốt chuyến đi. Bởi vì Pocari Sweat, với thành phần tương tự dịch cơ thể, giúp cơ thể hấp thụ nước nhanh gấp 2,2 lần so với nước lọc thông thường. Không những vậy, Pocari còn đáp ứng tiêu chí 5 KHÔNG: KHÔNG CHẤT TẠO MÀU, KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG GAZ VÀ  KHÔNG CAFFEINE nên an toàn cho trẻ có sức khoẻ bình thường, nếu trẻ có bệnh lý cần kiêng muối, kiêng đường… người lớn trong gia đình cần có sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi cho trẻ sử dụng Pocari Sweat hợp lý.

Hãy bù nước bằng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat để đủ sức khoẻ chăm sóc thiên thần nhỏ mẹ nhé !

Nguồn: 

https://www.otsuka.co.jp/en/health-and-illness/heat-disorders/caution/

https://www.who.int/news-room/fact-sheets/detail/diarrhoeal-disease

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults04.html

Pocari Sweat Việt Nam

Tin cùng danh mục Sức khỏe