Sức khỏe

BÙ NƯỚC HÀNG NGÀY ĐỂ LÀN DA LUÔN KHỎE MẠNH

❤️ Pocari đang được bán phổ biến tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa hoặc Mua trực tuyến tại: www.pocarisweat.com.vn/online-shopping.❤️

Chúng ta biết rằng nước trong cơ thể hay còn gọi là dịch cơ thể (gồm nước và các ion thiết yếu) đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cơ thể khỏe mạnh bằng cách điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, vận chuyển các chất dinh dưỡng và oxy cần thiết cho cơ thể và hỗ trợ đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể. Và dịch cơ thể cũng đóng vai trò quan trọng để làn da được khỏe mạnh.

1. Vai trò quan trọng của nước đối với làn da

Về sinh lý da người, hàm lượng nước trong da được biết là đóng một vai trò quan trọng trong các chức năng khác nhau của da, chẳng hạn như chức năng “hàng rào” nước hoặc chức năng “bao bọc”, và thiếu nước có liên quan đến một số rối loạn chức năng da liễu.

Một nghiên cứu năm 2007 trên Tạp chí Khoa học Mỹ phẩm Quốc tế đã thực hiện nghiên cứu về tác động của việc uống nhiều nước trong thời gian dài đối với sức khỏe của da. Nghiên cứu cho thấy rằng uống 2,25 lít  nước mỗi ngày trong 4 tuần đã làm thay đổi mật độ và độ dày của da.

Mỗi ngày chúng ta mất khoảng 2500MLnước trong cơ thể thông qua các hoạt động: bài tiết, đổ mồ hôi, hít thở hay thậm chí là ngủ và tắm. Khi cơ thể mất nước. Khi cơ thể bị mất nước, làn da cũng sẽ bị mất nước, khi đó làn da của bạn sẽ khô hơn, các mảng da khô có thể sần sùi, có vảy hoặc ngứa. Sẽ có nhiều nếp nhăn hơn trên da hoặc làn da bị xỉn màu. Bạn cũng có thể thấy rằng da của mình sẽ kém đàn hồi hoặc co giãn hơn bình thường.

2. Bù nước hàng ngày để làn da khỏe mạnh

Để có được một làn da khỏe mạnh, không bị mất nước thì việc bù nước từ bên trong là rất quan trọng. Khi cơ thể được bù nước đầy đủ, dịch cơ thể sẽ giúp vận chuyển đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu được lưu thông đến các tế bào da, nó cũng sẽ làm tăng độ đàn hồi, tái tạo làn da và duy trì độ ẩm tối ưu cho da.

Giữ cho làn da của bạn luôn đủ nước bằng cách uống đủ nước sẽ giữ cho làn da của bạn mềm mại, dẻo dai và cũng tăng cường nước da. Bằng cách tiêu thụ nhiều nước hơn, bạn sẽ đảm bảo rằng tất cả các chất độc được thải ra khỏi cơ thể, hạn chế mụn xuất hiện trên làn da của bạn

Hãy sử dụng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat để bù nước mỗi ngày. Pocari có thành phần và nồng độ tương tự dịch cơ thể, sẽ giúp cung cấp đủ nước và các ion thiết yếu như Na+, K+, Mg2+, Ca2+, Cl và còn giúp hấp thu vào cơ thể nhanh gấp 2,2 lần so với nước thông thường. Pocari Sweat sẽ giúp bù lại lượng nước cơ thể bị mất mỗi ngày một cách dễ dàng và nhanh chóng và mang lại một làn da khỏe mạnh cho bạn.

Lưu ý: Với những người có bệnh lý như cao huyết áp, tiểu đường thai kỳ, kiêng muối, kiêng đường… cần có sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để sử dụng Pocari Sweat hợp lý.

Nguồn:

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/water/body-fluid/

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC4529263/

Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA); Ý kiến khoa học về giá trị tham khảo chế độ ăn uống đối với nước; Tạp chí EFSA; 8(3): 1459, 2010.

https://www.medicalnewstoday.com/articles/dehydrated-skin

https://www.india.com/lifestyle/importance-of-water-for-your-skin-8-amazing-beauty-benefits-of-drinking-water-2047874/

Pocari Sweat Việt Nam 

 

Tin cùng danh mục Sức khỏe