Sức khỏe

BÙ NƯỚC BAO NHIÊU LÀ ĐỦ KHI CHO CON BÚ?

Khi mang thai, người ta thường nghe cụm từ “ăn cho hai người”. Đối với việc cho con bú cũng vậy. Mọi thứ bạn tiêu thụ đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và em bé, kể cả lượng nước bạn uống.

Trong 6 tháng đầu, bé sẽ nhận được tất cả chất dinh dưỡng từ sữa mẹ. Điều này có nghĩa là sữa mẹ chứa tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu mà bé cần để tăng trưởng và phát triển. 

Đối với bà mẹ đang cho con bú, cơ thể bạn biết rằng nhu cầu dinh dưỡng của bé phải được đặt lên hàng đầu. Điều này có nghĩa là một số chất lỏng trong cơ thể bạn sẽ được chuyển sang sản xuất sữa.

Trong quá trình này, bạn bị mất dịch cơ thể cần thiết để hoạt động tối ưu và sản xuất sữa cho bé. Nếu bạn không bổ sung chất lỏng, em bé của bạn cũng có thể bị giảm dịch cơ thể do nguồn sữa của bạn giảm. Hãy sử dụng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat để bù lại lượng dịch cơ thể bị mất và giữ cho bạn và em bé của bạn khỏe mạnh. Với thành thần tương tự dịch cơ thể đã mất đi, Pocari Sweat giúp cơ thể hấp thụ nước 2.2 lần so với nước lọc thông thường giúp bạn hồi phục nhanh lượng chất lỏng đã bị mất.

HÃY KIỂM TRA BẠN CÓ ĐANG BỊ THIẾU DỊCH CƠ THỂ BẰNG CÁC DẤU HIỆU SAU ĐÂY

1. Cảm thấy khát

Sữa mẹ chứa hơn khoảng 80% nước. Khi cho con bú, cơ thể bạn sẽ mất một lượng nước đáng kể để sản xuất sữa mẹ. Do đó, bạn sẽ cảm thấy khát hơn bình thường là do Oxytocin mà cơ thể bạn giải phóng trong thời gian cho con bú chịu trách nhiệm kích hoạt cơn khát của bạn. Đây là cách tự nhiên của cơ thể bạn để đảm bảo rằng bạn có đủ nước để tạo ra sữa mẹ. Đặt mục tiêu uống đủ lượng nước bạn cần mỗi ngày để có sức khỏe tốt và sau đó uống cho đến khi hết khát.

2. Hãy chú ý đến nước tiểu

Một cách để xác định xem bạn có uống đủ nước hay không là chú ý đến nước tiểu của bạn. Nếu bạn uống đủ nước, nước sẽ gần như trong hoặc có màu vàng nhạt. Nếu nó có màu vàng sẫm hoặc bạn nhận thấy rằng mình đi tiểu ít hơn bình thường, bạn có thể bị mất dịch cơ thể.

Nuôi con bằng sữa mẹ đem lại rất nhiều lợi ích cho mẹ và bé. Nhưng bù nước cho mẹ bằng nước lọc thôi là chưa đủ, cơ thể mẹ cần ion để hồi phục và sản xuất sữa cho bé. Hãy sử dụng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat để bù nước mẹ nhé. Với thành thần tương tự dịch cơ thể đã mất đi, Pocari Sweat giúp cơ thể hấp thụ nước 2.2 lần so với thức uống thông thường.

Không những vậy, Pocari còn đáp ứng tiêu chí 5 KHÔNG: KHÔNG CHẤT TẠO MÀU, KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, KHÔNG GAZ VÀ  KHÔNG CAFFEINE nên an toàn cho mẹ có bệnh lý sức khoẻ bình thường, nếu mẹ có có bệnh lý như cao huyết áp, tiểu đường thai kỳ, kiêng muối, kiêng đường… cần có sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để sử dụng Pocari Sweat hợp lý. Vì vậy, mẹ hãy bù dịch cơ thể bằng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat trước hoặc sau khi cho trẻ bú mẹ nhé.

Hãy bù nước bằng thức uống bổ sung ion Pocari Sweat để đủ sức khoẻ chăm sóc các thiên thần nhỏ mẹ nhé !

Nguồn: 

https://www.babycenter.com/health/medicine-and-first-aid/dehydration-in-babies_11527

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/researchlab/studyresults04.html

https://www.who.int/news-room/questions-and-answers/item/breastfeeding

https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/7586595/

https://www.otsuka.co.jp/en/nutraceutical/about/rehydration/water/dehydration-signs/

Pocari Sweat Việt Nam

Tin cùng danh mục Sức khỏe