{ "@type": "ListItem", "position": 2, "item": { "@id": "http://www.pocarisweat.com.vn/bi-quyet-giu-dang-dep-da-cua-phu-nu-nhat/", "name": "Bí quyết giữ dáng đẹp da của phụ nữ Nhật", "image": "https://www.pocarisweat.com.vn/wp-content/uploads/2017/07/thumb-bi-quyet-dep-da-compressed.jpg" } }]}

Bí quyết giữ dáng, đẹp da của phụ nữ Nhật

Vóc dáng thanh mảnh và một làn da trắng sáng luôn là mơ ước của các chị em. Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng không chỉ bởi sự trẻ lâu, khỏe mạnh mà còn bởi vóc dáng cân đối, thanh mảnh của họ. Cùng POCARI điểm qua những bí quyết giúp giữ dáng, đẹp da của phụ nữ Nhật.

bi_quyet_dep_dang_dep_da_Nhat_Ban_pocari

“Nếu bạn tập thể dục như một sumo bạn sẽ trở thành sumo”

Câu nói này có nghĩa là, bạn không cần phải tập luyện quá sức, vì như vậy bạn sẽ thấy rất mệt mỏi, thiếu hụt năng lượng và cần bù đắp nhiều hơn bằng một bữa ăn hoành tráng. Điều này chẳng khác nào đổ sông đổ biển công sức của chính mình. Thay vì tập luyện liên tục và ăn nhiều để bù lại năng lượng đã mất, hãy tập những bài phù hợp với cơ thể của mình, ăn uống thực phẩm lành mạnh.

Có một điều quan trọng là bạn nên chú trọng đến nhịp thở của mình trong bài tập, điều này sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và những cảm xúc tiêu cực.

Phụ nữ Nhật luôn biết chọn thực đơn theo mùa

Không phải tích cực ăn rau xanh một cách cực đoan để sở hữu thân hình thanh mảnh, phụ nữ Nhật thường có phương pháp riêng của họ, đó là chọn thức ăn theo mùa.

bi_quyet_dep_dang_dep_da_Nhat_Ban_pocari_21

Vào mùa xuân và mùa hạ, thân nhiệt nóng hơn, họ sẽ dành khẩu phần rau xanh nhiều hơn. Nhưng vào mùa đông khi cơ thể cần nhiều năng lượng để tỏa nhiệt ấm áp, thì người Nhật bổ sung chủ yếu là thịt, cá, các thực phẩm chứa protein để có một cơ thể khỏe mạnh, chống chọi lại thời tiết lạnh.

Luôn cảm nhận cơ thể cần gì và biết cách bổ sung thực phẩm tốt nhất cho cơ thể là cách phụ nữ Nhật giữ gìn sức khỏe cũng như dáng vóc của mình trong thời gian dài.

Để da và dáng đẹp, họ tuyệt đối không uống nước trong suốt bữa ăn

Nhiều người Việt thường có thói quen uống nước trước hoặc trong bữa ăn, người Nhật không bao giờ uống bất cứ thứ nước nào trong bữa cơm. Vì họ hiểu rằng, điều này không tốt cho hệ tiêu hóa, nước sẽ làm loãng acid trong dạ dày, khiến thực phẩm không được tiêu hóa nhanh, và làm cho bạn cảm giác no ngang, nhanh no nhưng cũng sẽ nhanh đói lại. Thay vào đó, họ ăn chậm, nhai kĩ để thức ăn được tiêu hóa đầy đủ, tạo cảm giác no lâu cho cơ thể và tránh thèm thuồng các bữa vặt.

cách làm món sushi nhật bản ngon tuyệt chỉ trong 30 phút

Cung cấp thêm vitamin từ các loại nước trái cây và nước bổ sung ion

Đối với phụ nữ Nhật, tếu tố quan trọng hàng đầu trong việc chăm sóc da đó là bảo vệ da khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời và bổ sung nước đúng cách. Vì vậy, họ rất quan tâm bổ sung thêm vitamin A, E, C…có trong các loại rau củ quả như cà rốt, Cam, Chanh, cà chua, dâu tây…

Cà rốt chứa nhiều beta-carotene giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của mặt trời, giảm cháy nắng nhanh chóng. Các loại trái cây họ cam quýt: Cam, chanh…thì chứa nhiều vitamin C giúp phòng ngừa ung thư da. Ngoài ra, Các nghiên cứu cho thấy cà chua giàu chất chống oxy hóa và lycopene chống tia tử ngoại hiệu quả, giúp giảm thiểu những tổn thương trên da do các tia UV gây ra.

bi_quyet_dep_dang_dep_da_Nhat_Ban_pocari_5

Khi được khảo sát, 90% bác sỹ Nhật trả lời “Tôi muốn giới thiệu POCARI SWEAT đến mọi người”. Người Nhật thường xuyên sử dụng nước bổ sung ion POCARI để bù nước và các khoáng chất cần thiế cho cơ thể. Với cơ chế hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn nước 2.2 lần cùng các ION thiết yếu như Na+, Cl-, Ca2+, Mg2+, K+…POCARI bù đắp chính xác những gì cơ thể cần giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, đưa chất dinh dưỡng và oxy nuôi dưỡng từng tế bào, giúp thanh lọc độc tố trong các cơ quan như gan, thận và làm mát cơ thể nhanh chóng.

Ngoài ra, POCARI được nghiên cứu và phát triển bởi Otsuka – Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Nhật Bản, đáp ứng 5 tiêu chí xanh an toàn cho sức khỏe: Ít Đường, Không Gaz và Caffeine, Không Chất Bảo Quản, Không Chất Tạo Màu và Không Đường Hóa Học.